สิ่งเหล่านั้น ฉันรักมันทุกวินาที แม้วันนี้ เหมือนเธอจะเผลอลืมไป เพื่อคนรัก ต้องอดทน เหตุผลมันยิ่งใหญ่ และใจ ฉันเลือกแล้ว

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

เก็บ

  
มีแต่กาลเวลาที่เปลี่ยนแปลง

ใช่..ทุกอย่างที่เกิดขึ้นจะเปลี่ยนได้

แค่วันนี้ ไม่ใช่วันนั้น จะสำคํญอะไร

ในเมื่อทุกอย่างที่ผ่านไป ยังคงอยู่ในความทรงจำ

ในเมื่อฉันก็ไม่เคยลืม

 และเธอเองก็ยังคง คิดถึงฉัน

เก็บไว้นะ ความรู้สึกที่เรามีต่อกัน

เพราะอย่างน้อยฉันก็ยิ้มได้ทุกครั้งที่นึกถึง คำว่า "เรา"






2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2555 เวลา 05:08

    จะเก็บรักษาไว้เป็นอย่างดี
    แม้อาจจะมีบางทีที่เศร้า
    แต่ไม่เคยลืมหรอก ความเป็นเรา
    ทุกครั้งที่เหงา..จะมีเรา อยู่ข้างๆกัน

    ^^

    ตอบลบ
  2. สาวช่างฝัน กับวันละกลอน ^^

    ตอบลบ