สิ่งเหล่านั้น ฉันรักมันทุกวินาที แม้วันนี้ เหมือนเธอจะเผลอลืมไป เพื่อคนรัก ต้องอดทน เหตุผลมันยิ่งใหญ่ และใจ ฉันเลือกแล้ว

วันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม พ.ศ. 2555

ความทรงจำของฉัน







เสียงแผ่วๆในความทรงจำ

ทำให้อบอุ่นขึ้นได้ในวันที่เหนื่อยล้า

บ่อยครั้งที่ความรู้สึก ดึงเธอเข้ามา

ทำให้ฉันรู้ว่าลึกๆเธอยังไม่จากไป

ขอบคุณทุกช่วงเวลาดีดี

ถึงแม้ตอนนี้ เธอจะอยู่กับใครคนไหน

แค่ในความทรงจำ เธอยังเป็นของชั้ลตลอดไป

เพราะไม่ว่าจะนานแค่ไหน ก็ไม่อาจมีใครมา.."พรากเธอ"


2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ22 ตุลาคม 2555 เวลา 06:36

    ห่างกันแสนไกล
    ใช่ว่าฉันทางนี้จะไม่พร่ำเพ้อ
    ทุกลมหายใจก็ยังเป็นของเธอ
    มีน้ำตาเสมอ..เมื่อเผลอคิดถึงกัน

    MsSaddiary^^

    ตอบลบ
  2. มีน้ำตาเสมอเมื่อคืดถึงกัน T^T

    ตอบลบ