สิ่งเหล่านั้น ฉันรักมันทุกวินาที แม้วันนี้ เหมือนเธอจะเผลอลืมไป เพื่อคนรัก ต้องอดทน เหตุผลมันยิ่งใหญ่ และใจ ฉันเลือกแล้ว

วันอาทิตย์ที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2555

อย่างน้อยฉันเคยได้รักเธอ

                                                                             
                     
   เธอจะไปมีใคร แต่ว่าใจฉันยังมีเธอ
               
                         หลับตายังคงพบเจอ เรื่องของเธอกับฉันวันนั้น

                        วันนี้มาเปลี่ยนเป็นเขา ไม่มีเราก็ไม่ว่ากัน

                         เพราะอย่างน้อยตัวฉัน ก็เคยผูกพัน เคยรักเธอ

                         มันยังเป็รละคร ที่ทุกตอนยังคงมีเธอ

                         แต่คนข้างๆที่เจอ เป็นบทรักของเธอกับเขา

                        ฉันได้แต่เพียงเฝ้าดู และอยากรู้ทุกเรื่องราว

                        ทั้งที่ใจปวดร้าว แต่ว่าตัวฉัน... "ย อ ม"
               


                                       


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น